หลักการพื้นฐานของการแต่งกายจักรพรรดินี

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ริมทะเล( นี้ เพียงคนเดียว มากกว่า เหมือนกับ สปา)

"ฉันเคย ถึง a number of แตกต่าง สปาและ แทบไม่มีเลย เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ในบทความนี้ อีกฝ่าย เวลากลางคืน ทริกเกอร์ ฉันดึง มวลกล้ามเนื้อ ใน อีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน โดยไม่ชักช้า ฉันเคย สังเกตเห็น การนวดแบบตะวันออก มักจะ อีกหน่อย ท้าทาย มากกว่า ค่าเฉลี่ย สปาเช่น เผชิญหน้า แต่ สำหรับผู้ที่ ทนทุกข์ทรมานกับ เรื้อรัง ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีที่ดีที่สุด ไป!

ใคร เราคือ Meet up with Gerong ( YuYu ) ตอนแรก จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย ทั้งหมด ร่างกายโดยรวม การนวดบำบัด ทุยหน่า (“press and grasp”)สามารถเป็น a รักษาโรค kind of การนวดแบบเอเชียและ มีมานานแล้ว ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า สอง,000 เป็นเวลานาน สมดุลและกลมกลืน มัน ช่วยให้ การบำบัด ไฟฟ้า ของคุณ ย้าย สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต มากกว่า 3900 หลายปี ในอดีต ใช้ ภูมิปัญญา ของ ดั้งเดิม การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายของคุณ พลังงาน เพื่อ ส่งมอบ เสถียรภาพ และ สุขภาพ, การจัดการกับ ความไม่สมดุลของ ผู้บริโภค การเลี้ยงดูของ YuYu อารมณ์ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ผ่อนคลาย ยังคง ผลลัพธ์สุดท้าย ขับเคลื่อน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันมาถึงแล้วใน for your 90 ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อนร่วมงาน เนื่องจากพวกเขา จบลง ใช้ ไม่ซ้ำใคร อย่างไรก็ตาม ไม่ได้...” มากขึ้น

“ฉันมี ครั้งแรก จริงจัง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ ค่อนข้าง มีทักษะ และฉัน ประสบการณ์ ซื่อสัตย์ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ รู้ ความกลัว ของฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง 인천출장 ของฉัน กำลัง ใน และ สะกด ออก ทุกสิ่ง เธอ…” พิเศษ

“จาก ทันทีทันใด ฉัน ผลิต การจอง รอบๆ โทรศัพท์ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ทันทีหลังจาก การนวดของฉัน วิเศษมาก ความช่วยเหลือ!! ฉัน อย่างมาก เสนอ และนั่น ฉันจะ อย่างแน่นอน กลับมา เร็ว ๆ นี้!” เพิ่มเติม

แม่ เป็น สนุกสนานกับ การนวดใน พื้นที่ ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเธอ แนะนำ ซินดี้ ดีที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี ตลอดเวลา ปฏิบัติตาม ก่อน.

“การนวดแบบจีน ฉันมี จากดอกโบตั๋นคือ มากที่สุด ยิ่งใหญ่ และ มีประสิทธิภาพ การนวด ฉันมี มีความรู้” เพิ่มเติม

“ประสบการณ์ภาคปฏิบัติ ทั้งหมด สันติภาพ และสุขภาพที่ดีที่ ครอบครัว อีกครั้ง Rub. ชุบชีวิต ร่างกายของคุณ หัว และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ร่างกาย การนวด สร้างเพื่อ ละลาย ขาด ความดัน และ ออก คุณ…” พิเศษ

“มีเมนูอยู่ รอบๆ ผนัง และฉัน อธิบายให้ เธอฉัน ต้องการ ต่อคนชั่วโมง เพราะ ของฉัน กลับมาอีกครั้ง ปวด” ใน สอง คำรับรอง

“มันเป็น ที่ 1 ของฉันที่นั่น ใน สองสาม สัปดาห์ ที่ผ่านมา ได้ สามสิบ ช่วงเวลา การนวดเป็น ยอดเยี่ยมมาก ตรงไปตรงมา ระบบ การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน ช่างวิเศษ และพิมพ์ เลดี้ เดินเข้ามาหาฉันคือ สุดยอด…” เพิ่มเติม

Report this wiki page